વેલેન્ટાઈન ડે…તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે…..ઊર્મિબેન

by

જય શ્રીકૃષ્ણ મિત્રો,

આજે છે ૧૪મી ફેબ્રુઆરી.વિશ્વભરમાં આજે આ દિનને પ્રેમ દિન તરીકે ઉજવવામાં આવે છે એટલે કે વેલેન્ટાઈન ડે.વળી મારા માટે તો આજનો દિન એથી પણ વિશેષ ખાસ છે કારણકે આજે છે મારી સૌથી નજીક એવી મારી પ્રિય દીદીનો જન્મદિવસ.અને સાથે સાથે આ મનના વિશ્વાસનો પણ જન્મદિવસ.

 

અને હા આજે આવા સુંદર પ્રસંગે કુલ ૭ રચનાઓ આજે પ્રસ્તુત કરું છું.

 

૧) પૂછુ રાધાને મીરાને એક વાતલડી{ સુર સાથે}

૨) આવો માંડીએ પ્રેમની રે વાત…રમેશભાઈ પટેલઆકાશદીપ

૩) પ્રેમ એટલે કે સાવ ખુલ્લી આંખોથી…મુકુલ ચોક્સી  { સુર સાથે}

૪) એ પ્રેમ છે…”મન”

૫) પ્રેમ ઉર્ફે ત્યાગ…”મન”

૬) તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે…ઊર્મિબેન

૭) એમ પૂછીને થાય નહી પ્રેમ…તુષાર શુક્લ  { સુર સાથે}

 

 

જેમ ગયા વર્ષે ઊર્મિબેનની રચના પ્રસ્તુત કરેલ તો વર્ષે તેમને તો કેમ કરી ભૂલાય.? અને હમણા ઉર્મિસાગર પર વાંચેલી તેમની રચના જાણે કે એમ કહેતી હોય કે જો આટલી રચનામાં પણ જો પ્રેમ નો અર્થ સમજાય તો બેધડક તુ મારી પાસે આવજે.તો માણો રચના અને તેને ઉર્મિબેનના સ્વરમાં પઠન સાંભળવા માટે તેમના બ્લોગ પર જવા અહીં ક્લીક કરો.

to-bedhadak-urmi

કૈં હૃદયમાં રણઝણે તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે,
ને કદી જો દિલ રડે તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે.

હું તને બોલાવું ને તું આવે, એવા આગમનમાં શું મજા ?!
થાય જો ઈચ્છા તને તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે.

તું મને સમજે કે ના સમજે- એ વાતો પણ બધી ભૂલી જઈશ,
કોઈ ના સમજે તને તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે.

પ્રેમમાં જો કરગરું હું તો પ્રણયનો માર્ગ આ લાજે સખા,
માન એનું સાચવે તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે.

જો ભરોસો હોય ના મુજ પ્રેમ પર તો આવતો હરગીઝ નહીં,
પણ કદી શ્રદ્ધા ઝરે તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે.

આમ છો લાગે સભર તારું નગર વ્હાલમ, ન મળશે વાંસળી
આંગળી જો સળવળે તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે.

-’ઊર્મિ

3 Responses to “વેલેન્ટાઈન ડે…તો બેધડક તું મારી પાસે આવજે…..ઊર્મિબેન”

  1. વેલેન્ટાઈન ડે…પ્રિય દીદીનો જન્મદિવસ…મનના વિશ્વાસનો પણ જન્મદિવસ…પૂછુ રાધાને મીરાને એક વા Says:

    […] […]

    Like

  2. 2010 in review « મન નો વિશ્વાસ Says:

    […] […]

    Like

  3. girish parmar Says:

    badha premiyo mate bhagvan pase hu duva karuchu ke j be premiyo hoy te ek bijane hasil thai ane hamesh khush rahe ane ek bijane samje ne zindgibhar ek bijano sath aape mane to maro pyaar bhagvan ne vhalo thai gayo pane mane ej maro pyaar bijo janm thaiy to mane eni sathej vitavis ane enej mari zindgi enamatej hase

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.