સુલભગુર્જરીની પ્રથમ વર્ષગાંઠ…ઘર મને એવું ગમે…..બી.કે.રાઠોડ “બાબુ”

by

 

જય શ્રીકૃષ્ણ મિત્રો/વડીલો,

 કેમ છો દોસ્તો ? આજે બહું ખાસ દિન છે આજે છે મનના વિશ્વાસની સુરમય આવૃતિ સુલભગુર્જરીની પ્રથમ વર્ષગાંઠ.આજના દિને જ એક વર્ષ પહેલા શોધતા શોધતા મળેલ HYPERWEBENABLE.COM પરથી આ સરનામું મળેલું અને અનાયાસે થયેલ શરૂઆતને આજે એક વર્ષ પૂર્ણ થઈ ગયું અને પા પા પગલી માંડતી એક વર્ષની થઈ ગઈ આ સુલભગુર્જરી.અને આ બધા માટે આપ સર્વ મિત્રોનો સાથ અને સહકાર પણ ખુબ જ મહત્વનો છે જે થકી આ સ્તરે આ બ્લોગ પહોંચી શક્યો છે.અને આગળ પણ સુલભગુર્જરી નવી નવી માહિતી સુર સંગીત સાથે આપણને પુરી પાડતી રહેશે જ.બસ શરૂ કરી ત્યારે પહેલી રચના હતી આવકારો મીઠો આપજે, અને આજે તેને સમાંતર આવી જ એક બી.કે.રાઠોડ “બાબુ”ની રચના જે ઉત્તમભાઈના સન્ડે ઈ મહેફીલમાંથી મળેલ તે અહીં રજું કરું છું આ માટે તેમનો આભાર.તો વધું ન કહેતા આપનો આભાર અને માણો આ રચના અને આપને આ સફર કેવી લાગી તે આપના અભિપ્રાય દ્વારા અવશ્ય જણાવશો… 

 

આંગણું દે આવકારો, ઘર મને એવું ગમે,

બારણાં બોલેઃ ‘પધારો’, ઘર મને એવું ગમે.

 

હો પગરખાંનો પથારો, ઘર મને એવું ગમે,

હોય જે ઘરને ઘસારો, ઘર મને એવું ગમે.

 

કાયમી જ્યાં છમ્મલીલા લાગણીનાં ઝાડ હો,

કાયમી જ્યાં હો બહારો, ઘર મને એવું ગમે.

 

નીંદની ચાદર હટાવે, ઝાડવાંના કલરવો,

હો સુગંધી જ્યાં સવારો, ઘર મને એવું ગમે.

 

જે ઘરે લાગે અજાણ્યાનેય પણ પોતાપણું,

લોક ચાહે ઉતારો, ઘર મને એવું ગમે.

 

થાકનો ભારો ઉતારે, કોઈ આવી ડેલીએ,

સાંપડે જ્યાં હાશકારો, ઘર મને એવું ગમે.

 

મંદિરો જેવું પરમ સુખ, સાંપડે જ્યાં જીવને,

જ્યાં રહે ચડતો સિતારો, ઘર મને એવું ગમે.

2 Responses to “સુલભગુર્જરીની પ્રથમ વર્ષગાંઠ…ઘર મને એવું ગમે…..બી.કે.રાઠોડ “બાબુ””

  1. Ramesh Patel Says:

    ઘર મને એવું ગમે,

    Enjoyed nice sweet poem
    let me sing with you…

    Ramesh Patel(Aakashdeep)

    yes, let us make home.

    To Make a Home
    My great globe is superior, among all the planets of solar
    Oh! Look at the thunder,
    What an amazing natural wonder.
    Showers of blessings, we feel,
    From moon, stars and the golden sun,
    Real wonders of world, animals and birds,
    Share their existence, with a special fun.
    A nature swings in a lovely spring,
    With a colorful will and zeal.
    Cultural co-existence, cheering all,
    To enjoy a heavenly feel.
    Our birth on earth becomes worth,
    When a great humanity touches the sky.
    Come closure to enjoy the pleasure,
    Making our relation of brotherhood so high.
    My grandchild Janu came and told,
    What are you writing my granddad?
    “Holy home land,” I smiled and said
    How we can make a home? Suddenly she asked.
    When human hearts enjoy the life,
    And we all have luck to live with grandchild,
    Hearing a laughter of family and friends,
    We can make our home from house.
    Rameshchandra J. Patel

  2. DR. CHANDRAVADAN MISTRY Says:

    જે ઘરે લાગે અજાણ્યાનેય પણ પોતાપણું,

    લોક ચાહે ઉતારો, ઘર મને એવું ગમે.
    Cograts on the 1st Anniversary..& a Nice Rachana for the occasion !
    ChandravadanKaka ( Chandrapukar )

Leave a Reply

