નજર લગાડી મોહન મોરલીવાલાને…..ડો. ચંદ્રવદન મિસ્ત્રી

by

જય શ્રીકૃષ્ણ મિત્રો,

હમણા હમણાં પ્રદર્શિત થયેલ નજરું લાગીની ઉપરા ઉપરી બે રચના પ્રદર્શિત થવાથી આ વિષય પર પ્રેરિત થઈને ચંદ્રવદન કાકાએ પણ તાજેતરમાં જ એક રચના બનાવી ને આપણા મોરલીવાળાને નજરુંમાં બાંધી દીધા પણ આખરે પ્રેમમાં બંધન ન હોય પ્રેમમાં બંધન કદાચ સંબંધોની અપૂર્ણતા સર્જે છે આ વાતની ગહનતા બાદ તેમણે કાનાને મુક્ત કરી દીધો.અને પછી મળૅલ ખુશીનો આનંદ તો શબ્દોમાં હું વ્યક્ત ન જ કરી શકું.માણૉ તેમની આ રચના…

 

krishna_3

નજર લગાડી……મેં તો મોહન મોરલીવાલાને, (ટેક )

 

વનમાં ગાયો છોડી,

ગામે ગોપ-ગોપીઓને છોડી,

એ તો પાસ મારી દોડી દોડી આવે રે……નજર…..૧

 

માત જશોદા ને નંદબાબાને ગોકુળીયે છોડી,

રાધા પ્યારીને એકલી છોડી,

એ તો પાસ મારી દોડી દોડી આવે રે……નજર…..૨

 

હવે, ગોકળીયુ તો સુનું સુનું લાગે,

માટલીઓ તોડી માખણ કોણ ચોરે ?

કાનો તો છે મારી સંગે રે……નજર….૩

 

કૃષ્ણ-લીલા વગર જગ છે ઉદાસી,

નજરમાંથી કાનાને  મુક્ત કરી, હું તો હવે રાજી,

એ તો દોડી દોડી ભાગે ગોકુળીઆ ગામે……નજર…..૪

………………………………………………….

નવેમ્બર, ૨૬, ૨૦૦૮

ડો. ચંદ્રવદન મિસ્ત્રી

One Response to “નજર લગાડી મોહન મોરલીવાલાને…..ડો. ચંદ્રવદન મિસ્ત્રી”

  1. DR. CHANDRAVADAN MISTRY Says:

    Hitesh..THANKS for posting my KAVYA on your Blog !

Leave a Reply

